วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Sheet Lifter ระบบดูงานสุญญากาศมาตรฐานเยอรมันนี‏




Sheet Lifter by Wongranawoot ช่วยคุณทุ่นแรงงานยกแผ่น เพิ่มความปลอดภัย 100% ไม่ต้อฝกังวลเรื่องแผ่นหลุดจากขอเกี่ยว มีให้เลือกทั้งแบบเสียบปลั๊กและแบบแบตเตอรี่ safety factor 2 เท่า

หลายๆ คนที่เคยทำงานหน้าเครื่องเลเซอร์ พันช์ ตัด หรือ พับ คงจะรู้ดีว่าสมรรถภาพเครื่องที่ทำงานดีค่อเนื่อง คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้ส่งมอบงานเร็วได้คุณภาพ แต่คงไม่มีใครปฏิเสธว่าอีกส่วนหนึ่งที่จะทำให้งานไหลลื่นได้ดียิ่งขึ้นนั้นก็คือการบริหารจัดการวัสดุขาเข้าและขาออกจากเครื่อง ที่เราเรียกว่า material handling

ชุดยก sheet lifter ถูกออกแบบมาให้สร้างความปลอดภัยสูง ด้วยระบบดูดที่สม่ำเสมอและเสถียรเพราะใช้ชุดมอเตอร์ Backer จากเยอรมันนี พร้อมรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ให้ 1 ปีเต็ม

ระบบ vacuum calve ของ sheet lifter by WONGTANAWOOT ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดีด้วยวาล์วลมทองเหลืองหล่ออย่างหนา กินไฟน้อยประหยัดค่าซ่อมบำรุง

ผู้ใช้งาน SHEET LIFTER BY WONGTANAWOOT ทุกรายสามารถลดอุบัติเหตุที่เกิดจากแผ่นลื่นหลุดจากขอมาบาดหรือตัดอวัยวะของทีมงานได้ 100% และยังลดแรงงานในการขนย้ายวัสดุเหลือเพียงแค่คนเดียว ทำให้งานกลางคืนของคุณมีปนะสิทธิภาพมากขึ้น พนักงานคุมเครื่องสามารถบริหารจัดการแผ่นเตรียมพร้อมรอตัดได้ภายในหนึ่งนาทีขณะที่ล่อยให้เครื่องทำงานอยู่ในระบบอัตโนมัติ

มากไปกว่านั้น สิ่งสำคัญคือการฝึกนิสัยและวัฒนธรรมด้านคงามปลอดภัยและการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมงานของคุณอย่างเป็นรูปธรรม สิ่งนี้คือหัวใจที่จะทำให้ทีมงานของคุณเข้าใจถึงความจริงจังในการเพิ่มศักยภาพการผลิตได้เป็นอย่างดี...

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/PCB.AMADA.SheetMetal.Wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://sheet-lifter-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น