วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Sheet Lifter เครื่องยกแผ่นสุญญากาศ














Sheet Lifter เครื่องยกแผ่นสุญญากาศ

ประหยัดเวลา ทุ่นแรง ปลอดภัย ได้ประสิทธิภาพ กับเครื่องยกแผ่นสุญญากาศ Sheet Lifter โดย วงศ์ธนาวุฒิ www.pcb-bangkok.com

ท่ามกลางวิกฤติแรงงานยังมีแสงสว่าง การยกแผ่นงานโลหะขึ้นเครื่องไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อใช้เครื่องยกสุญญากาศ Sheet Lifter ด้วยการทดสอบการทำงานตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ทำให้เรามั่นใจว่าเครื่องยกแผ่นโลหะ สุญญากาศ Sheet Lifter ของเรามีโครงสร้างที่แข็งแรง น้ำหนักเบา ระบบ
การดูดลมเสถียรด้วย Beker Vacuum Motor ชื่อดังจากเยอรมัน http://www.beckerpumps.com/   Rubber Cub ทำจากยางคุณภาพดี อายุการใช้งานนาน จัดเก็บง่าย ใช้งานง่าย ประหยัดไฟ ที่สำคัญคือมีระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน


ประเภทการใช้งาน

เหมาะสำหรับโรงงาน ผู้ผลิต ผู้รับจ้าง ตัดชิ้นงานโลหะแผ่นที่ต้องการประหยัดเวลา และแรงงาน พร้อมกับลดอุบัติเหตุในโรงงาน ใช้ได้กับการย้ายโลหะแผ่นเพื่อเข้าทำงานเครื่องตัดงานโลหะแผ่นทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ เครื่องพันช์ เครื่องพับ แท่นตัด ฯลฯ นอกจากนี้ Sheet Lifter ยังเหมาะกับการเคลื่อนย้ายแผ่นโลหะไปยังตำแหน่งต่างๆ ในโรงงานได้อย่างคล่องตัวเป็นอย่างดีอีกด้วย อาทิเช่น การย้ายวัสดุจากท้ายรถกระบะเข้าสู่ชั้นเก็บงาน การหมุนแผ่นวัสดุโดยไม่ต้องการให้เกิดรอยขีดข่วน

ประเภทวัสดุที่ใช้กับ Sheet Lifter
·         ใข้ได้กับทั้งวัสดุที่เป็นโลหะ และ อโลหะผิวเรียบ
·         มีหลายขนาดให้เลือกใช้งานในหลายความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกระจก เหล็ก หรือวัสดุอื่นๆ
·         รับได้หลากหลายพิกัดน้ำหนัก
·         ปรับขนาดของแขนให้ยืดหดได้ตามต้องการเพียงในไม่กี่วินาที

ติดต่อขอทดสอบการทำงานพร้อมตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยที่เราเน้นเป็นพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานโลหะแผ่น วงศ์ธนาวุฒิ โทร. 02.899.6374

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น